UBND tỉnh Khánh Hòa công bố 140 thủ tục hành chính (TTHC) tiếp nhận và giải quyết trực tuyến mức độ 3, 4.
Tăng cường thực hiện các biện pháp nâng cao hiệu quả cung cấp dịch vụ công trực tuyến. Ảnh minh họa.
Theo đó, trong số 140 TTHC được công bố lần này có 107 thủ tục mức độ 3 (92 thủ tục cấp tỉnh, 12 thủ tục cấp huyện, 3 thủ tục cấp xã); 33 thủ tục mức độ 4 (33 thủ tục cấp tỉnh, 7 thủ tục cấp huyện).
UBND tỉnh đề nghị các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, xã có TTHC tiếp nhận và giải quyết trực tuyến mức độ 3, 4 có trách nhiệm tổ chức triển khai tiếp nhận và giải quyết trực tuyến mức độ 3, 4 trên hệ thống Trung tâm Dịch vụ hành chính công trực tuyến đối với tất cả các thủ tục trực tuyến thuộc danh mục. Thường xuyên rà soát, kiểm tra, đánh giá và tăng cường thực hiện các biện pháp nâng cao hiệu quả cung cấp dịch vụ công trực tuyến, thu hút đông đảo người dân, tổ chức, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ. Căn cứ vào tình hình thực tế, các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh chủ động rà soát và đề xuất sửa đổi, bổ sung danh mục TTHC được tiếp nhận và giải quyết trực tuyến mức độ 3, 4 đối với các TTHC thuộc ngành lĩnh vực do cơ quan mình phụ trách ở tất cả các cấp hành chính…
Quyết định này có hiệu lực từ ngày 3-6-2019, thay thế Quyết định số 1695/QĐ-UBND ngày 15-6-2018 và Quyết định số 2245/QĐ-UBND ngày 8-8-2018 của UBND tỉnh.